Chương trình “Hạt Gạo Tình Thương” tại Giáo xứ Lăng Cô

19/04/2020

Đáp lại lời mời gọi của Đức Tổng Giuse Nguyễn Chí Linh trong thư gởi cộng đồng dân Chúa ngày Thứ Sáu Tuần Thánh: “Tôi kêu gọi tất cả tín hữu Công giáo Việt Nam, tôi cũng ước mong mọi thành phần xã hội Việt Nam, hãy làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ những người đang gặp thử thách gian nan vì trận đại dịch đầy thách đố này”. 

Giáo xứ Lăng Cô phát động chương trình Hạt Gạo Tình Thương đã được nhiều người đồng hành và đồng cảm. Có nhiều gia đình nhường phần quà của mình cho gia đình khác gặp khó khăn hơn, và những gia đình có điều kiện thì ủng hộ thêm. Nhờ vậy mà hạt gạo tình thương được nhân lên và lan rộng. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.  Tương trợ nhau lúc khó khăn ngặt nghèo trước tình hình đại dịch là việc làm cần thiết.

Trong Tuần Bát Nhật Phục Sinh và sáng Chúa Nhật Lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót, anh em trong Nhóm phục vụ và yêu thương của Giáo xứ đã lên đường đem 500 phần quà đến trao tặng quý ông mệ neo đơn, già cả và những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thị Trấn Lăng Cô.

Thay mặt cho chương trình Hạt Gạo Tình Thương, giáo xứ xin chân thành cám ơn tấm lòng tốt của bà con Giáo xứ Lăng Cô trong nước và hải ngoại đã đồng hành và đồng cảm với nhau trong lúc dịch bệnh này.

Xin Chúa chúc lành cho công việc chúng ta đã làm. Và cầu xin Chúa cho dịch bệnh sớm chấm dứt để cuộc sống bình yêu trở lại.

Giáo xứ Lăng Cô 

Xin xem thêm một số hình ảnh: