Đêm Hoan Ca Mừng Chúa Giáng Sinh 2023 tại Giáo xứ Vĩnh Lại – Giáo sở Quy Lai

27/12/2023

Trong niềm hân hoan Mừng Chúa Giáng Sinh, vào tối ngày 25/12/2023, tại Giáo xứ Vĩnh Lại thuộc Giáo sở Quy Lai đã tổ chức đêm hoan ca để cùng chia sẻ niềm vui Con Chúa làm người với các giáo xứ lân cận cũng như những anh chị em lương giáo xung quanh.

Trong đêm hoan ca, có sự tham dự của: Giáo xứ Quy Lai – Hòa An – Vĩnh Lại, Giáo xứ Tân Mỹ, Giáo xứ Cự Lại, Giáo xứ Tiên Nộn, Giáo xứ Lại Ân và Giáo xứ Kim Giao. Cùng với đó là sự hiện diện của Cha Quản xứ Gioan Baotixita Phạm xứ và Cha Phó Bênêđictô Phạm Văn Hoàng, Cha Phaolô Nguyễn Luận – Quản xứ Cự Lại, Cha Phaolô Trương Minh Tiên – Quản xứ Lại Ân, Cha Gioakim Trần Ngọc Chương – Quản xứ Tiên Nộn, Gia đình Cựu Chủng Sinh Huế, cùng quý Thầy, quý Chị và toàn thể công đoàn, anh chị em lương giáo từ khắp nơi.

Mở đầu cho đêm hoan ca là lời khai mạc và xin ơn Chúa Thánh Thần của Cha Quản xứ Gioan Baotixita. Trong lời mở đầu cho đêm hoan ca, Cha đã chia sẻ niềm vui Chúa Giáng Sinh đến tất cả mọi người và chúc mọi người có một đêm hoan ca thật vui vẻ, đầm ấm trong Chúa Hài Đồng.

Mở màn cho đêm hôm nay là Hợp Ca Vinh Danh Thiên Chúa của Ca đoàn Giáo sở Quy Lai với tiếng hát thánh thót và vang khắp khiến bầu không khí trở nên nồng nhiệt hơn. 

Sau đó, cộng đoàn cùng sống lại lịch sử cứu độ của dân Israel xưa với tiết mục “Lời hứa ơn cứu độ” do các em Giáo sở Quy Lai thực hiện

Sau mỗi tiết mục là phần xổ số hết sức hấp dẫn và thú vị, mọi người đều hòa chung không khí náo nhiệt và hưởng ứng hết mình.

Tiếp đến là tiết mục của múa Đêm huyền diệu của Giáo xứ Lại Ân.

Điệu nhảy rất sôi động của các em nhỏ Giáo xứ Tân Mỹ.

Vũ điệu cực kỳ rôm rã của các Huynh trưởng Giáo xứ Cự Lại.

Tiết mục đầy màu sắc đến từ Giáo xứ Tiên Nộn.

Những điệu nhảy dễ thương đến từ Giáo xứ Kim Giao.

Đêm hoan ca kết thúc trong tiếng cười, lời chúc mừng Giáng Sinh của mọi người dành cho nhau. Cha quản xứ Gioan Baotixita bế mạc bằng lời tri ân đến tất cả quý Cha, quý Thầy, quý Chị, Gia đình Cựu Chủng Sinh và toàn thể cộng đoàn, quý quan khách đã đến tham dự. 

Nguyện xin ơn Chúa Hài Đồng tuôn đổ trên quý Cha, quý Thầy, quý Chị, quý quan khách và toàn thể cộng đoàn. Để trong tình Chúa, chúng ta cùng nhau hiệp thông và yêu thương.

Bản tin và hình ảnh: Isave Phương Trâm và Phaolô Quang Hải

Xin xem thêm một số hình ảnh: