Đêm Hội Trung Thu 2019 tại vùng truyền giáo Kim Đôi

19/09/2019

Trung Thu luôn là ngày mà các em thiếu nhi mong đợi nhất, ngày mà các em được xem múa lân, được rước đèn và đặc biệt là có bánh trung thu.

Chiều tối ngày 13/9/2019, trong ngôi thánh đường Giáo xứ Kim Đôi, Cha Quản xứ Batôlômêô Hoàng Quang Hùng đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em thiếu nhi trong giáo sở cách riêng và cho các em trên mọi miền đất nước cách chung.

Sau Thánh lễ là phần vui chơi đêm hội Trung Thu. Các em rước đèn từ nhà thờ qua sân nhà xứ, cùng được xem biểu diễn văn nghệ với sự giàn dựng của các anh chị giới trẻ, được xem các tiết mục ảo thuật đặc sắc. Thấy được gương mặt hồ hởi, vui tươi và hồn nhiên của các em thật làm cho mỗi người cảm thấy như mình sống lại thời tuổi thơ. Một bầu không khí ấm cúng không phân biệt lương giáo đã làm nên nét đẹp nơi vùng truyền giáo nhỏ bé này.

Kết thúc chương trình, các em vui vẻ ra về với phần quà trung thu trên tay. Gần 300 phần quà đã được trao cho các em (120 phần các em Công Giáo, 180 phần các em lương dân). Những phần quà nhỏ này là công sức các bạn đội Múa Lân đã đi múa trong những ngày qua, cũng như sự giúp đỡ của quý ân nhân.

Giáo xứ Kim Đôi

Xin xem thêm một số hình ảnh: