Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Phủ Cam và Kẻ Văn gặp gỡ và giao lưu dịp Giáng Sinh ngày 07.01.2024

09/01/2024

Vào lúc 15g00, ngày 07/01/2024, Chúa Nhật Chúa Hiển Linh, các bạn giới trẻ cũng như tất cả các em thiếu nhi Giáo sở Kẻ Văn rất vui và hạnh phúc khi được đón tiếp đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể của Giáo xứ Chính tòa Phủ Cam đến thăm để giao lưu và vui Giáng Sinh.

Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của 2 giáo xứ, nhưng tình cảm mối dây liên kết trong Đức Giêsu Kitô đã tạo nên sự gần gũi thân thiện giữa tất cả mọi người với nhau.

Mở đầu chương trình giao lưu, Cha Quản xứ Kẻ Văn Giacôbê Nguyễn Ngọc Tuấn đã giới thiệu các em thiếu nhi trong giáo sở, cũng như giới thiệu đoàn đến thăm hôm nay cho mọi người được biết. Qua đây Chị Rosa Đặng Thị Duyên, cũng đã thay mặt đoàn gửi lời chào đến các bạn giới trẻ và tất cả hơn 100 em thiếu nhi trong Giáo sở Kẻ Văn.

Dù chương trình được lên kế hoạch theo kiểu tự linh động, nhưng sự kết hợp giữa các tiết mục văn nghệ của Phủ Cam và Kẻ Văn đã tạo nên một chương trình hấp dẫn và không kém phần sôi động.

Đặc biệt là phần vui quay xổ số, dù biết là ai cũng sẽ trúng và có quà, nhưng những ánh mắt chăm chú vào lồng số và cảm xúc hồi hộp của các em đã tạo nên sự hấp dẫn và thành công của chương trình.

Trước khi kết thúc chương trình, anh trưởng ban giới trẻ Giáo sở Kẻ Văn Giuse Nguyễn Văn Huynh, đã thay mặt cho tất cả các bạn giới trẻ và các em thiếu trong toàn giáo sở, nói lên lời tạ ơn Thiên Chúa và cám ơn đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Phủ Cam đã đến thăm và tổ chức vui Giáng Sinh ngày hôm nay. Sau đó tất cả các bạn của Phủ Cam và Kẻ Văn đã cùng nhau chụp những bức hình lưu niệm.

Ban Truyền Thông Giáo sở Kẻ Văn

Xin xem thêm một số hình ảnh: