Giáo xứ Sáo Cát – Thánh Lễ Bế Giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023

26/06/2023

Sau một năm học hỏi Giáo lý và rèn luyện các nhân đức nhân bản, sáng Chúa Nhật XII thường niên A (25/6/2023), Ban Giáo Lý, xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Matthêô Nguyễn Văn Phượng hân hoan tổ chức lễ Bế Giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023.

Với tất cả tâm tình tạ ơn, cộng đoàn Giáo xứ cùng các em thiếu nhi bước vào Thánh lễ Chúa Nhật XII thường niên với lời Ca Nhập lễ thật sốt mến “Tôi vui mừng tiến bước về nhà Cha. Gieo cung đàn thắm thiết lời ngợi ca. Ôi bao lần lòng này luôn mơ ước. Xin nương mình vào lòng Chúa bao la. Cho ân tình còn đẹp mãi màu hoa. Như cung đàn tìm được những vần thơ

Mở đầu Thánh lễ, Cha Quản xứ Phanxicô Xaviê Trần Vương Quốc Minh chủ tế mời gọi cộng đoàn cùng hiệp ý với các em Giáo lý, để dâng lời tạ ơn Thiên Chúa về hồng ân đức tin các em đã lãnh nhận, đang được hướng dẫn và sẽ trổ sinh hoa trái. Đồng thời, Cha Quản xứ thay mặt cho cộng đoàn Giáo xứ gửi lời cám ơn đến quý Nữ tu, quý anh chị Giáo lý viên, Huynh trưởng và phụ huynh đã nâng đỡ các em bằng cách này hay cách khác, để việc học hỏi và thực hành Lời Chúa mỗi ngày được sốt sắng hơn.

Để ghi nhận những cố gắng của các em trong năm học vừa qua, sau lời nguyện Hiệp lễ, là phần trao thưởng cho 30 em chăm  ngoan trong việc học Giáo Lý và sinh hoạt Thiếu Nhi Thánh Thể trong năm học vừa qua.

Cuối phần phát thưởng, một vị đại diện phụ huynh nói lên tạ ơn Thiên Chúa, cám ơn Cha Quản xứ, quý Chị, quý anh chị Giảng viên Giáo lý, Huynh trưởng đã hy sinh dành nhiều thời gian, công sức hướng dẫn và dạy bảo các em, để các em mỗi ngày một yêu mến Chúa nhiều hơn.

Kết thúc Thánh lễ, Cha Quản xứ cùng mọi người tiến ra phía trước nhà thờ, để cùng nhau chụp hình kỷ niệm dịp lễ Bế giảng năm học Giáo lý với nhiều niềm vui trọn vẹn.

Xin Chúa thương ban cho các em thiếu nhi được hưởng một mùa hè vui vẻ, lành mạnh và thánh thiện trong bàn tay quan phòng của Thiên Chúa.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Sáo Cát

Xin xem thêm một số hình ảnh: