Giới Trẻ Hạt Thành Phố Gặp Mặt Đầu Xuân Giáp Thìn 2024

19/02/2024

Trong bầu khí vui tươi và phấn khởi của những ngày đầu năm Giáp thìn 2024, chiều ngày Mồng 6 Tết (15/02/2024), Giới trẻ Hạt Thành Phố đã tổ chức ngày gặp mặt Giới trẻ đầu xuân tại Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp với chủ đề “Chúa là niềm vui tuổi xuân”. Dịp này Giới trẻ Hạt Thành Phố đã rất vinh dự khi có sự hiện diện của Đức TGM Phó Giuse Đặng Đức Ngân; Cha Đaminh Phan Hưng- Hạt trưởng Hạt Thành Phố cùng quý Cha, quý thầy đã đến tham dự buổi gặp mặt lần này.

Từ rất sớm, hơn 200 bạn trẻ đã tề tựu đông đủ trước tiền đường Nhà Thờ. Mở đầu chương trình, Đức TGM Phó Giuse đã bày tỏ niềm vui mừng khi gặp mặt các bạn trẻ, là những mầm xuân, là tương lai của Giáo Hội, đây cũng là chương trình đầu tiên Ngài hiện diện cùng các bạn giới trẻ Hạt Thành Phố trong hành trình mục vụ mới của Ngài tại TGP Huế.

Sau phút thánh hóa, chương trình chính thức được bắt đầu. Tại sân khấu chính, những ca khúc xuân và những cử điệu quen thuộc đã khuấy động tinh thần các bạn trẻ.

Đan xen với các tiết mục văn nghệ là chương trình Hái Lộc Xuân với các phần thưởng có giá trị đã mang lại sự hồi hộp và nhiều niềm vui đầu năm cho mọi người.

Bên cạnh đó, Hội Chợ Ẩm Thực với đa dạng các món nướng, chân gà sả tắc, trứng lộn, cà phê và các loại nước giải khát do anh chị em ban tổ chức dày công chuẩn bị đã thu hút rất nhiều bạn trẻ và nhiều anh chị em giáo dân đang có mặt tại Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp đến ủng hộ.

Buổi gặp mặt đã khép lại nhẹ nhàng và ấm áp tình huynh đệ. Đồng thời, đây cũng là dịp đã mở ra một chương mới đầy hứa hẹn của Giới trẻ Hạt Thành Phố với rất nhiều hoạt động trong năm 2024. Nguyện xin Thiên Chúa, Mẹ La Vang và Chân Phước Carlo Acutis tiếp tục nâng đỡ, hướng dẫn Giới trẻ Hạt Thành Phố trên hành trình phục vụ của mình.

Ban Truyền Thông Giới Trẻ Hạt Thành Phố

Xin xem thêm một số hình ảnh: