Khung cảnh tại Linh Địa La Vang tối ngày 13.8.2018

14/08/2018

Dịp hành hương thường niên La Vang năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15.8.2018, với chủ đề: “Mẹ La Vang, Mẹ của những ai gặp thử thách”. Và ngay từ rất sớm, nhiều đoàn hành hương trong suốt cả ngày 13.8.2018 cho đến buổi chiều tối đã quy tụ rất đông về bên Đức Mẹ La Vang.

Nhiều đoàn hành hương cùng nhau sốt sắng dâng những chuỗi Mân Côi tại Linh Đài Đức Mẹ, và khu vực giải tội cũng đón tiếp nhiều người chạy đến để giao hòa với Thiên Chúa. Những lời kinh, những tâm tình của mọi người diễn ra với từng khung cảnh khác nhau, nhưng tất cả đều hướng lòng để tạ ơn Đức Mẹ và cầu xin trong cuộc sống được luôn bình an.

Và để đáp ứng cho những hoạt động được diễn ra thuận lợi, các hạng mục chuẩn bị được diễn ra một cách khẩn trương. Các ban ngành như trang trí, âm thanh, ánh sáng đã tiến hành chạy thử nghiệm và hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng đáp ứng những điều kiện tốt nhất. Nhiều màn hình lớn được dựng lên tại nhiều vị trí, giúp mọi người có thể tham dự Thánh lễ và theo dõi các hoạt động diễn ra trong hai ngày 14 – 15.8.2018.

Với thời tiết mát mẽ, đôi khi có những cơn gió mát làm cho khung cảnh vốn yên bình nay thêm phần dễ chịu hơn tại vùng đất Linh Địa La Vang này. Hứa hẹn trong những ngày tới đoàn con cái Mẹ sẽ quy tụ đông đảo, để tham dự các hoạt động và Thánh Lễ một cách sốt sắng, lãnh nhận được nhiều ơn ích thiêng liêng của Thiên Chúa và Đức Mẹ.

Ban Truyền Thông TGP Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: