Lễ Bế giảng Khóa bồi dưỡng Sư phạm Giáo lý Hạt Hương Phú năm 2023

07/08/2023

Sáng Chúa Nhật ngày 06/08/2023, hơn 80 giáo lý viên là học viên của Khóa Bồi dưỡng Sư phạm Giáo lý Hạt Hương Phú đã có mặt tại Giáo xứ Phù Lương để tham gia buổi học cuối cùng và Lễ Bế giảng Khóa học.

Lễ Bế giảng có sự hiện diện của Cha Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thương – Hạt trưởng Hạt Hương Phú, Cha Phaolô Trương Minh Tiên – đặc trách Ban Giáo lý Hạt, Cha Inhaxiô Lê Quang Hòa – Trưởng Cụm đào tạo tại Giáo xứ Tân Mỹ cùng quý Cha trong Hạt Hương Phú. Sau tiết học cuối cùng, một Giáo lý viên đại diện cho tất cả các học viên của khóa học đã có lời cảm ơn đến Cha Hạt trưởng, Cha đặc trách cùng quý Cha.

Đáp lại, Cha Hạt trưởng Hạt Hương Phú đã gửi lời tri ân đến quý Cha trong Hạt đã tạo mọi điều kiện để khóa học được diễn ra tốt đẹp cũng như cảm ơn đến tất các Giáo lý viên khóa học đã học tập một cách tích cực trong suốt thời gian qua. Cha Phanxicô Xaviê mời gọi quý Cha và các học viên đang hiện diện dâng lời tạ ơn Thiên Chúa qua việc cùng nhau hát ca khúc“Hồng Ân Thiên Chúa”. Lễ Bế giảng chính thức khép lại bằng việc ghi lại những hình ảnh kỷ niệm và tham dự bữa cơm trưa thân mật.

Xin tạ ơn Thiên Chúa, Mẹ La Vang, khóa bồi dưỡng Sư phạm Giáo lý Hạt Hương Phú đã diễn ra tốt đẹp trong suốt 5 tuần tại hai Cụm là Giáo xứ Tân Mỹ và Phù Lương. Xin quý Đức Tổng, quý Cha và mọi thành phần dân Chúa tiếp tục yêu thương, nâng đỡ cà cầu nguyện cho chúng con, là những người Giáo lý viên trong Hạt Hương Phú, luôn biết học tập noi gương theo Chúa Giêsu – là Đấng sư phạm Giáo lý tuyệt vời mà chúng con đã học tập trong suốt khóa học.

Phaolô Việt Tuấn

(Giáo xứ Phù Lương)

Xin xem thêm một số hình ảnh: