Mừng Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống 2024 – Bổn mạng Giáo xứ Phường Đúc

21/05/2024

Hiệp cùng toàn thể Giáo Hội trên khắp hoàn cầu, vào sáng Chúa Nhật ngày 19/5/2024, Cha Phaolô Trần Thắng Thế đã long trọng chủ tế Thánh lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống – Bổn mạng Giáo xứ.

Đặc biệt, đây cũng là ngày Bế Giảng năm học Giáo lý 2023 – 2024, đồng thời chia tay 2 Thầy Giuse và Gioan Bosco trong suốt 1 năm mục vụ vừa qua. Tham dự Thánh lễ có sự hiện diện của quý Thầy, các thành viên trong Hội đồng Giáo xứ cùng toàn thể bà con giáo dân.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, niềm vui Bổn mạng đã được thắp lên từ các gian hàng Chợ quê do mỗi hội đoàn, ban ngành trong Giáo xứ chuẩn bị. Sau phần khai mạc của Cha Quản xứ, chương trình diễn ra với những tiết mục “cây nhà lá vườn”, hò lô tô, quay số vui nhộn, thưởng thức ẩm thực từ các gian hàng… Tất cả đã góp phần mang đến niềm vui, làm gia tăng thêm bầu khí của ngày Bổn mạng đáng nhớ. Mọi người đều hân hoan phấn khởi vì không những được vui chơi thỏa thích, được ăn, được ca hát và được cả “gói mang về”.

Nguyện xin Chúa Thánh Thần ban ơn cho mọi người trong Giáo xứ chúng con ngày càng đoàn kết và thương yêu nhau hơn, thăng tiến hơn nữa trong đời sống Tin – Cậy – Mến, góp phần làm “dậy men Tin Mừng” trong môi trường sống hằng ngày.

Giáo xứ Phường Đúc

Xin xem thêm một số hình ảnh: