Thăm viếng và trao quà Giáng Sinh tại Giáo sở Quy Lai

25/12/2023

Vào sáng ngày 23/12/2023, Cha Quản xứ Gioan Baotixita Phạm Xứ, Cha phó Bênêđictô Phạm Văn Hoàng cùng thầy giúp xứ và các bạn trẻ trong Giáo sở Quy Lai, đã hóa trang thành những ông già Noel để viếng thăm và trao những phần quà cho anh chị em lương dân, người nghèo, người neo đơn bệnh tật và những hoàn cảnh khó khăn.

Một mùa Giáng sinh yêu thương, ấm áp đang đến với mọi người nhưng vẫn còn đó bao hoàn cảnh đáng thương và cần người thăm viếng, giúp đỡ. Những ông già Noel của Giáo sở Quy Lai với những bao quà trên vai đã mang hơi ấm đi khắp đường làng ngõ xóm để thăm viếng, gửi lời động viên, và trao những phần quà hết sức ý nghĩa để giúp những anh chị em lương dân, người nghèo, người neo đơn bệnh tật và những hoàn cảnh khó khăn có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp hơn trong tình Chúa và tình người.

Những ông già Noel trực tiếp trao những phần quà cho những anh chị em lương dân, người nghèo, người neo đơn bệnh tật và những hoàn cảnh khó khăn. Tiếng cười giòn giã, cử chỉ ấm áp đã làm xua đi cái lạnh giá của thời tiết hôm nay.

Niềm vui hiện rõ trong ánh mắt, khuôn mặt của những anh chị em lương dân, người nghèo, người neo đơn bệnh tật. Nguyện xin hơi ấm của Chúa Hài Đồng sẽ đến và ở lại với họ, để họ được một mùa Giáng Sinh trọn vẹn yêu thương và bình an của Chúa. Cầu chúc mọi người đón mừng Đại Lễ Giáng Sinh an lành, thánh thiện.

Bản tin và hình ảnh: Isave Phương Trâm

Xin xem thêm một số hình ảnh: