Thánh lễ Bế giảng Giáo Lý niên khóa 2022-2023 tại Giáo xứ Ngọc Hồ

26/06/2023

Lúc 06g00 ngày Chúa Nhật (25/06/2023),Cha Quản xứ Giuse Trần Hữu Đạt đã chủ tế Thánh lễ Bế giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023 cho các em Giáo lý sinh Giáo xứ Ngọc Hồ.

Trong lời mở đầu Thánh Lễ, Cha Quản xứ có lời chúc mừng các em Giáo lý sinh đã hoàn thành chặng đường học hỏi Giáo lý trong năm vừa qua. Và trong bài giảng lễ, ngài ước mong các em Giáo lý sinh sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng chuyên cần hơn nữa về việc học giáo lý cho năm học sắp đến. Và đối với các bậc phụ huynh, ngài cũng nhắn nhủ hãy dành thời gian hơn nữa để quan tâm đến con cái của mình, nhắc bảo các em trong việc siêng năng tham dự Thánh lễ, học hỏi Giáo lý và phát triển nhiều mặt khác.

Sau phần hiệp lễ, anh trưởng Ban Giáo lý trao phần thưởng cho 26 em hoàn thành tốt chương trình Giáo lý. Trong đó có 21 em hoàn thành tốt việc học và sống theo lời Chúa và đạt được kết quả tốt, 5 em chuyên cần tham dự Thánh Lễ và trả lời các câu hỏi.

Tiếp đến, một em đại diện cho các Giáo lý sinh dâng lời cám ơn đến với Cha Quản xứ, quý Chị sở, quý chức và quý anh chị Giáo lý viên đã hy sinh và đồng hành trong một năm qua cùng với các em.

Kết thúc Thánh lễ, Cha chủ tế ban phép lành và cầu chúc các em một mùa hè tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Phaolô Trần Nghĩa

Ban Truyền Thông Giáo xứ Ngọc Hồ

Xin xem thêm một số hình ảnh: