Thánh Lễ Tạ Ơn 16 năm linh mục của quý Cha khóa III Đại Chủng Viện Huế

11/01/2023

Lúc 18g30 thứ hai ngày 02.01.2023, 13 Cha khoá III Đại Chủng viện Huế đã quy tụ về Nhà thờ Nhất Đông để cùng hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn về hồng ân 16 năm Linh mục.

Mở đầu, Cha Fx. Hồ Văn Uyển – Quản xứ Nhất Đông giới thiệu quý Cha với cộng đoàn và mời gọi cộng đoàn hiệp lời tạ ơn Chúa với quý Cha trong Thánh lễ này. Thánh lễ do Cha Fx. Nguyễn Văn Thương – Quản xứ Phù Lương, Hạt trưởng Hạt Hương Phú chủ tế.

Cha Giuse Nguyễn Văn Tiến chia sẻ Lời Chúa, ngài suy tư về ơn gọi nơi mỗi con người, đặc biệt là ơn gọi thánh hiến và hồng ân Linh mục mà Chúa đã ban tặng cho quý Cha mừng lễ hôm nay. Ngài cũng xin cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho các Linh mục của Chúa là những người bất xứng nhưng Chúa đã thương đặt để làm Mục tử chăn dắt đoàn chiên Chúa.

Cuối Thánh lễ, ông Chủ tịch Hội Đồng Giáo Xứ Nhất Đông đã có lời chúc mừng quý Cha, cộng đoàn Giáo sở dâng tặng quý Cha những bó hoa tươi, các em thiếu nhi gửi đến quý Cha điệu múa diễn tả lời chúc mừng. Đáp từ, Cha Fx. Trần An thay mặt quý Cha cám ơn cộng đoàn đã tích cực chuẩn bị, vui mừng đón tiếp, và cùng hiệp lời tạ ơn Chúa trong Thánh lễ này.

Sau cùng, quý Cha cùng ban phép lành cho cộng đoàn và kết thúc Thánh lễ.

Ban Truyền Thông Giáo sở Nhất Đông – Nhì Đông 

Xin xem thêm một số hình ảnh: